Một số hình ảnh của Tổng công ty Rau quả , Nông sản tại hội chợ VIETNAM EXPO 2013

18/04/2013 - 2727 lượt xem

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 23 – Vietnam Expo 2013 diễn ra từ ngày 10/4/2013 đến ngày 13/4/2013, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – 148 Giảng Võ, Hà Nội

 

IMG_0088Với chủ đề “Việt Nam - Hợp tác cùng phát triển”, Hội chợ Vietnam Expo 2013 nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm tới các đối tác trong và ngoài nước, giúp các doanh nghiệp tăng cường xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa, góp phần mở rộng thị trường và tăng kim ngạch xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

 

Vietnam Expo 2013 có quy mô trên 500 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trong đó, có trên 250 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam đến từ 15 tỉnh, thành phố trên cả nước và gần 250 gian hàng của các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 

Các mặt hàng trưng bày được chia làm 4 khu vực chính, gồm: khu gian hàng quốc gia; khu máy móc - thiết bị điện, điện tử; khu thực phẩm - đồ uống; khu sản phẩm nội thất, trang trí - hàng tiêu dùng; khu gian hàng xúc tiến thương mại của các tỉnh. 

 

Gian hàng của Tổng công ty Rau quả, Nông sản (VEGETEXCO VIETNAM) nằm trong Khu gian hàng đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam. Sáng phiên khai mạc, toàn bộ Ban lãnh đạo của Tổng công ty đã trực tiếp tham gia tiếp xúc và gặp gỡ khách hàng tại hội chợ.

 

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động XTTM của VEGETEXCO VIETNAM TẠI VIETNAM EXPO 2013.

Ban Lãnh đạo Vegetexco Vietnam và bộ phận XTTM tại Hội chợ

Ban tổ chức Hội chợ thăm gian hàng của Tổng công ty

Khách quốc tế thăm quan gian hàng

Khách quốc tế thăm quan gian hàng

Khách quốc tế thăm quan gian hàng

Khách quốc tế thăm quan gian hàng

Khách quốc tế thăm quan gian hàng

Khách quốc tế thăm quan gian hàng

Giới thiệu sản phẩm với ngài Thứ trưởng Bộ Nông Nghiệp Slovakia

Thứ trưởng Bộ Kinh Tế và Thứ trưởng Bộ Nông Nghiệp Slovakia thăm gian hàng TCTy

VEGETEXCO VIETNAM

Tin tức khác