Vegetexco Vietnam tại Sial, Pháp 2012

07/11/2012 - 2639 lượt xem

Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn xúc tiến thương mại Tổng công ty Rau quả, Nông sản tại Hội chợ thực phẩm, đồ uống quốc tế Paris SIAL 2012

Từ ngày 21 - 25/10, tại Khu triển lãm thuộc thành phố Villepinte, phía Bắc Thủ đô Paris, Cộng hòa Pháp đã diễn ra Hội chợ thực phẩm, đồ uống quốc tế Paris SIAL 2012. Hội chợ cũng đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp Việt Nam.

Tới với Hội chợ SIAL Paris năm nay, khách tham quan bị cuốn hút bởi sự đa dạng, phong phú của các loại sản phẩm trưng bày về thực phẩm và đồ ăn hiện nay. Các sản phẩm được chia thành 19 chủ đề như đồ uống, gia vị, rau quả, đồ biển, đồ đông lạnh, thịt, các loại sữa, đồ ăn chế biến sẵn… do gần 6.000 đơn vị đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày.

Tổng công ty Rau quả, Nông sản-Công ty TNHH một thành viên (VEGETEXCO VIETNAM) có đăng ký gian hàng riêng tại Hall 5A. Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng và hoạt động của Đoàn xúc tiến thương mại Tổng công ty tại hội chợ Sial 2012:

 Đoàn cán bộ xúc tiến thương mại Tổng công ty Rau quả, Nông sản - Công ty TNHH một thành viên tại gian hàng

Trong buổi khai mạc hội chợ, Đồng chí Dương Chí Dũng-Đại sứ Việt Nam tại Pháp cùng Tham tán Thương vụ Việt Nam tại Pháp và đại diện Cục Xúc tiến thương mại đã tới thăm gian hàng của Tổng công ty Rau quả, nông sản (VEGETEXCO VIETNAM).

 


 
 

  ông Dương Chí Dũng Đại sứ Việt Nam tại Pháp đang nói chuyện với Lãnh đạo và cán bộ     Tổng công ty tại gian hàng của Tổng công ty tại Hội chợ

 

 
 
 
 
 
 
 

Bạn hàng các nước tới thăm và làm việc tại gian hàng của Tổng công ty Rau quả, Nông sản ở hội chợ Sial 2012

 

 

VOV-PARIS và VEGETEXCO VIETNAM

Tin tức khác