Vegetexco Vietnam tại Foodex Nhật Bản 2013

28/03/2013 - 2846 lượt xem

Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn xúc tiến thương mại Tổng công ty Rau quả, Nông sản tại Hội chợ thực phẩm và đồ uống Foodex Nhật Bản 2013.

Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn xúc tiến thương mại Tổng công ty Rau quả, Nông sản tại Hội chợ thực phẩm và đồ uống Foodex Nhật Bản 2013.

Foodex Nhật Bản là một trong những sự kiện thương mại lớn nhất và quan trọng nhất cho ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát trên thế giới. Năm nay Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Foodex Nhật Bản lần thứ 38 được tổ chức tại trung tâm Makuhari Messe, Chiba, Nhật Bản từ ngày mùng 5  đến mùng 8 tháng 3 năm 2013. Hội chợ đã thu hút được hơn 70.000 khách thương mại từ hơn 130 quốc gia. Foodex là nơi qui tụ được tất cả các lĩnh vực trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, thu hút được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản kinh doanh thực phẩm đến tham quan, giao dịch. Đây cũng là một cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam để quảng bá sản phẩm “sản xuất tại Việt Nam” và tăng thị phần tại thị trường Nhật Bản và Quốc tế.

Gian hàng của Tổng công ty Rau quả, nông sản nằm trong khu trưng bày của Việt Nam  cùng với 14 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm, đồ uống,  rau quả và nông sản. Đây là năm thứ 3 Tổng công ty Rau quả, nông sản tham gia hội chợ Foodex.

Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng và hoạt động của Đoàn xúc tiến thương mại Tổng công ty tại hội chợ Foodex 2013:

.


Đoàn xúc tiến thương mại của Vegetexco Vietnam tại Japan Foodex 2013 

.


ông Đoàn Xuân Hưng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản - 
 thăm gian hàng của Tổng công ty Rau quả, Nông sản.

.


Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT – ông Nguyễn Đăng Khoa 
thăm gian hàng của Tổng công ty Rau quả, Nông sản trong ngày khai mạc hội chợ

.

Bạn hàng Nhật Bản và Quốc tế tới thăm và làm việc tại gian hàng của Tổng công ty Rau quả, Nông sản ở hội chợ Foodex 2013

.
 
 
.
 
 

.

 
 

.

 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
.

 

Tin tức khác